QR Code

LINE Official

@interhome

หน้าหลัก ฝากขายบ้าน
ฝากขายที่ดินกับเรา
ติดต่อ ฝากซิ้อ
ฝากขายบ้าน ที่ดิน
ทีมงานมืออาชีพ

Q-CON แววผลงานเด่นงานรัฐ-เอกชนไหลบ่าหนุนภาพรวมขยายตัว



Q-CON แววผลงานเด่นงานรัฐ-เอกชนไหลบ่าหนุนภาพรวมขยายตัว


March 31, 2017

          ทันหุ้น - Q-CON คาดผลงานปี 2560 สดใส เด้งรับอานิสงส์อสังหาฟื้นตัว ภาครัฐเร่งโครงการลงทุนมากขึ้น พร้อมรับออเดอร์ลูกค้ารัฐ-เอกชนเพิ่ม ชูความเป็นผู้นำตลาด-นวัตกรรม รุก ขยายสัดส่วนผลิตภัณฑ์มวลเบาอื่นๆ ดักความเสี่ยงราคาอิฐตกต่ำ เสริมแกร่ง เล็งคลอดผลิตภัณฑ์ใหม่ หนุนการ เติบโต
          แหล่งข่าววงการอุตสาหกรรม เปิดเผยว่า บริษัท ควอลิตี้คอนสตรัคชั่นโปรดัคส์ จำกัด (มหาชน) หรือ Q-CON เชื่อว่าแนวโน้มผลการดำเนินงานในปี 2560 จะมีการปรับตัวที่ดีขึ้นกว่าปีก่อน เนื่องจากแนวโน้มราคาอิฐมวลเบาในปีนี้มีโอกาสที่จะปรับตัวดีกว่าปีก่อน จากความต้องการผลิตภัณฑ์ประเภทต่างๆ อาทิ อิฐมวลเบา แผ่นผนังมวลเบา แผ่นพื้นมวลเบา และเคาน์เตอร์มวลเบาสำเร็จรูป เป็นต้น การเพิ่มขึ้นของภาคอุตสาหกรรมอสังหาริมทรัพย์ ที่ในปีนี้มีแนวโน้มขยายตัวมากขึ้นกว่าปีก่อน ทั้งการเกิดใหม่ของโครงการที่พักอาศัยแนวราบ คอนโด และอาคารสำนักงาน ของภาคเอกชน
          รักษาแชมป์
          ตลอดจนการขยายตัวของโครงสร้างพื้นฐานต่างๆ ที่ทางภาครัฐมีการออกนโยบายเร่งการลงทุนในช่วงที่ผ่านมา ช่วยสนับสนุนให้ตลาดมีความต้องการวัสดุก่อสร้างเพิ่มสูงขึ้น ส่งผลให้ Q-CON มีโอกาสที่จะได้รับคำสั่งซื้อ (ออเดอร์) ผลิตภัณฑ์อิฐมวลเบาที่เกี่ยวเนื่องกับงานก่อสร้างประเภทต่างๆ จากฐานลูกค้าเดิมและลูกค้ารายใหม่ ที่เป็นผู้ประกอบการอสังหาริมทรัพย์และรับเหมาก่อสร้าง เข้ามามากขึ้นในปี 2560 นี้
          ทั้งนี้แม้ว่าภาวะการแข่งขันในอุตสาหกรรมจะค่อนข้างรุนแรง แต่เชื่อว่า Q-CON จะยังสามารถรักษาส่วนแบ่งทางทางการตลาดไว้ได้ในระดับที่ดีและยังสามารถรักษาตำแหน่งผู้นำตลาดอิฐมวลเบาได้อย่างต่อเนื่อง จากการรับออเดอร์ลูกค้าประจำที่แข็งแกร่ง ซึ่งมีออเดอร์สินค้าอิฐมวลเบาชนิด ต่างๆ เข้ามาอย่างสม่ำเสมอ และจากการเป็นผู้นำตลาดส่งผลให้ Q-CON ยังได้รับความสนใจจากลูกค้าที่เป็นผู้ประกอบการและตัวแทนจัดจำหน่ายสินค้าวัสดุก่อสร้าง ทั้งค้าปลีกและค้าส่งรายใหม่ติดต่อและทยอยออเดอร์สินค้าเข้ามาอย่างต่อเนื่อง--จบ--

          ที่มา: หนังสือพิมพ์ทันหุ้น

แบ่งปันเรื่องราวที่น่าสนใจ

บนช่องทางสื่อออนไลน์ต่างๆ

Share On Line

คัดลอกบทความ