QR Code

LINE Official

@interhome

หน้าหลัก ฝากขายบ้าน
ฝากขายที่ดินกับเรา
ติดต่อ ฝากซิ้อ
ฝากขายบ้าน ที่ดิน
ทีมงานมืออาชีพ

เสนา ดีเวลลอปเม้นท์ ชี้รถไฟฟ้าสายสีชมพูดันทำเลปากเกร็ดบูม ชิงเปิดโครงการ เดอะนิช ไอดี



เสนา ดีเวลลอปเม้นท์ ชี้รถไฟฟ้าสายสีชมพูดันทำเลปากเกร็ดบูม ชิงเปิดโครงการ เดอะนิช ไอดี @ปากเกร็ด สเตชัน มูลค่ารวม 1,500 ล้านบาท โดยเตรียมเปิดพรีเซลวันที่ 1-2 กรกฎาคมนี้

ผศ.ดร.เกษรา ธัญลักษณ์ภาคย์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เสนา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า โครงการรถไฟฟ้าสายสีชมพู (แคราย-มีนบุรี) ที่คาดว่าจะก่อสร้างแล้วเสร็จภายในปี 2563 จะพลิกโฉมให้ทำเลปากเกร็ดเป็นแหล่งช็อปปิ้ง แหล่งงาน และแหล่งอยู่อาศัยชั้นดี ซึ่งที่ผ่านมาราคาที่ดินได้ปรับขึ้นไปแล้ว100%
ด้วยศักยภาพดังกล่าว ทางเสนา ดีเวลลอปเม้นท์ จึงได้เปิดตัวคอนโดมิเนียม High Rise ภายใต้แบรนด์ "เดอะนิช ไอดี @ปากเกร็ด สเตชัน" ที่มีความสูง 35 ชั้น จำนวน 857 ยูนิต ราคาเริ่มต้นยูนิตละ 1.29 ล้านบาท มูลค่าโครงการรวม 1,500 ล้านบาท โดยเตรียมเปิดพรีเซลวันที่ 1-2 กรกฎาคมนี้
นายสัมมา คีตสิน กรรมการ ฯ กล่าวว่า ทำเลดังกล่าว เป็นทำเลที่มีศักยภาพสูง เพราะมีการคมนาคมสะดวกมในหลากหลายรูปแบบ โดยเฉพาะรถไฟฟ้าสายสีชมพู ที่จะเชื่อมต่อกับรถไฟฟ้าสายสีม่วง (บางซื่อ-บางใหญ่) ,เชื่อมต่อสายสีแดง(บางซื่อ-รังสิต) และเชื่อมต่อกับรถไฟฟ้าสายสีเขียว (หมอชิต-สะพานใหม่-คูคต) ตลอดจนมีศูนย์ราชการ ห้างสรรพสินค้า ศูนย์ประชุม ทำให้ย่านนี้มีการเติบโตของตลาดที่อยู่อาศัยอย่างน่าสนใจ โดยมีอัตราการขายอยู่ในระดับสูงมากกว่า80%ทำให้อุปทานในตลาดเหลือค่อนข้างน้อย

พฤหัสบดี 22 มิถุนายน 2560

แบ่งปันเรื่องราวที่น่าสนใจ

บนช่องทางสื่อออนไลน์ต่างๆ

Share On Line

คัดลอกบทความ