QR Code

LINE Official

@interhome

หน้าหลัก ฝากขายบ้าน
ฝากขายที่ดินกับเรา
ติดต่อ ฝากซิ้อ
ฝากขายบ้าน ที่ดิน
ทีมงานมืออาชีพ

สำโรง ตอบรับทุกไลฟ์สไตล์การช้อปปิ้ง



สำโรง ตอบรับทุกไลฟ์สไตล์การช้อปปิ้ง

เชื่อว่าหลายคนคงรู้กันแล้วว่า รถไฟฟ้า BTS สถานีสำโรง เปิดให้บริการเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งถือว่าเป็นสถานีแรกของส่วนต่อขยาย ช่วงแบริ่ง-สมุทรปราการ ทำให้ทำเลสำโรงนั้น “น่าอยู่” ขึ้นไปอีก เชื่อมต่อการเดินทางได้สะดวก และรวดเร็ว เข้าเมืองโดยใช้เวลาไม่ถึง 1 ชั่วโมง แต่ถ้าว่ากันตามจริงแล้ว นอกจากทำเลสำโรงจะเดินทางสะดวกเป็นจุดเชื่อมต่อการเดินทางทั้งรถยนต์ รถไฟฟ้า รถตู้ และรถโดยสารประจำทาง ยังถือเป็นทำเลที่อุดมสมบูรณ์ และพร้อมสรรพสำหรับสายช้อป ทั้งรุ่นเก่าและรุ่นใหม่ เนื่องจากมีแหล่งจับจ่ายที่ตอบโจทย์และตรงใจ รองรับความหลากหลายทุกรูปแบบการช้อปปิ้ง

ห้างสรรพสินค้าอิมพีเรียลเวิลด์ สำโรง สำหรับสายช้อปปิ้งที่ชอบเดินเก๋ ๆ แบบแอร์เย็นๆ ห้างเก่าแก่คู่สำโรงและ จ.สมุทรปราการ น่าจะเป็นตัวเลือกที่ดี เพราะครบครันไปด้วยสินค้าและบริการที่หลากหลาย เลือกช้อปปิ้งได้ตั้งแต่สากกะเบือยันเรือรบ (ของเล่น) มีทั้งสินค้าแบรนด์เนม หรือแบรนด์โนเนม คุณภาพดีให้เลือกสรรมากมาย ครบเครื่องทั้งโรงหนัง ร้านอาหารชั้นนำ นอกจากนี้ยังมีกิจกรรม และสินค้าลดราคา มาเอาใจนักช้อปอยู่เสมอๆ 

ถือได้ว่าเป็นทำเลที่ตอบโจทย์สำหรับสายช้อปอย่างแท้จริง แต่สำหรับใครที่อยากอยู่อาศัยในทำเลดี๊ดีแบบนี้ ตอบรับทุกไลฟ์สไตล์การช้อปปิ้ง ไม่ไกลจากรถไฟฟ้า และการเดินทางที่หลากหลาย แต่ไม่อยากอยู่คอนโดมิเนียม ขอแนะนำโครงการ เดอะ แคนวาส สุขุมวิท-BTS สำโรง โดยบริษัท อาเวียพร็อพเพอร์ตี้ จำกัด ทาวน์โฮม 2-3 ชั้น และโฮมออฟฟิศ สร้างเสร็จพร้อมอยู่ ไม่วุ่นวาย ตอบรับความเป็นส่วนตัวด้วยจำนวนยูนิตเพียง 81 ยูนิต มาพร้อมระบบบ้านอัจฉริยะที่ทำให้การอยู่อาศัยง่ายและสะดวกยิ่งขึ้น

ที่มา : www.ddproperty.com
27 ส.ค. 256

แบ่งปันเรื่องราวที่น่าสนใจ

บนช่องทางสื่อออนไลน์ต่างๆ

Share On Line

คัดลอกบทความ