QR Code

LINE Official

@interhome

หน้าหลัก ฝากขายบ้าน
ฝากขายที่ดินกับเรา
ติดต่อ ฝากซิ้อ
ฝากขายบ้าน ที่ดิน
ทีมงานมืออาชีพ

เอ็นริช ทุ่ม 1.5 พันล้านเปิดตัวคอนโด-โรงแรมกลางเมืองหัวหิน



เอ็นริช ทุ่ม 1.5 พันล้านเปิดตัวคอนโด-โรงแรมกลางเมืองหัวหิน

เอ็นริช” ปักธงกลางเมืองหัวหิน ลงทุน 1,500 ล้านบาท เปิดตัวโครงการมิกซ์ยูส ทำเล “หัวหิน” จับมือพันธมิตร “ดุสิต” เปิดตัว “ดุสิตดีทู” พร้อมคอนโด”ดุสิตดีทู เรสซิเดนเซส”

 
กลุ่มบริษัทเอ็นริช ผู้ประกอบการธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำที่มีโครงการอสังหาริมทรัพย์มากมาย ล่าสุดได้เดินหน้าขยายธุรกิจและการลงทุนเปิดโครงการ “มิกซ์ยูส” คอนโดมิเนียม-โรงแรม ชื่อโครงการ “โรงแรมดุสิตดีทู หัวหิน” และ “โครงการดุสิตดีทู เรสซิเดนเซส หัวหิน” รวมมูลค่าลงทุนกว่า 1,500 ล้านบาท ในพื้นที่ทำเลทองติดถนนเพชรเกษมใจกลางเมืองหัวหินใกล้บลูพอร์ต 400 เมตร

            นางสาวสุพิชา พงศ์ศีลธน ผู้อำนวยการฝ่ายบริหารธุรกิจ กลุ่มบริษัทเอ็นริช เปิดเผยว่าร่วมมือ “ดุสิต อินเตอร์เนชั่นแนล” ในการเป็นผู้ดำเนินการด้านการบริหารจัดการโรงแรม ภายใต้แบรนด์ “ดุสิตดีทู” รวมถึงการแต่งตั้งพลัสพร็อพเพอร์ตี้ผู้เชี่ยวชาญด้านการบริหารงานขายโครงการอสังหาริมทรัพย์ เป็นตัวแทนขายและบริหารจัดการในส่วนของโครงการคอนโดมิเนียม

            โครงการดุสิตดีทู หัวหิน เน้นกลุ่มเป้าหมายประเภทกลุ่มครอบครัวและกลุ่มนักท่องเที่ยวยุคใหม่ พร้อมด้วยความสะดวกสบายในการเข้าถึงสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ  โดยที่ตั้ง ดุสิตดีทู หัวหิน ถือเป็นทำเลทองกลางใจเมืองหัวหิน ตั้งอยู่ใกล้กับศูนย์การค้าบลูพอร์ตแหล่งชอปปิงชื่อดัง ที่มีทั้งร้านอาหารและโรงภาพยนต์ที่ใหญ่ที่สุดของหัวหิน และตลาดซิคาด้า ตั้งเป้าแล้วเสร็จพร้อมเปิดให้บริการภายในไตรมาสแรกของปี 2563

            ทั้งนี้ โครงการแบ่งพื้นที่เป็น 2 ส่วน คือ ส่วนโรงแรมในชื่อ โรงแรมดุสิตดีทู หัวหิน เป็นอาคารขนาดความสูง 7 ชั้น ตั้งอยู่บนพื้นที่2 ไร่มูลค่าโครงการ 620 ล้านบาท ประกอบด้วยห้องพักจำนวน 150 ห้อง พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ ห้องอาหารที่เปิดให้บริการตลอดทั้งวัน ฟิตเนส สระว่ายน้ำ รูฟท็อปบาร์โดยเน้นดีไซน์แบบโมเดิร์น

            ส่วนที่สองคือที่อยู่อาศัยในรูปแบบคอนโดมีเนียมในชื่อดุสิตดีทู เรสซิเดนเซส หัวหิน เป็นคอนโดโลว์ไรส์ สูง 8 ชั้น 2 อาคาร ตั้งอยู่บนพื้นที่ 3.5 ไร่ มูลค่าโครงการ 820 ล้านบาท โดยบริหารโครงการโดยพลัสพร็อพเพอร์ตี้ ประกอบด้วยห้องพักพร้อมเฟอร์นิเจอร์จำนวน 364 ยูนิต โดยห้องพักจะมีขนาดตั้งแต่ 26 ถึง 41ตร.ม. ราคาขายเริ่มต้นยูนิตละ1.9 ล้านบาทหรือราคาเฉลี่ยอยู่ที่ 7.7 หมื่นบาทต่อตารางเมตร

     “จากความสำเร็จของการสร้างสรรค์โครงการบ้านหรูระดับไฮเอนด์หลายโครงการในกรุงเทพฯ และแผนการขยายธุรกิจอย่างต่อเนื่องของเอ็นริช ที่ไม่ได้จำกัดแค่ธุรกิจที่อยู่อาศัย แต่เรายังมองไปถึงธุรกิจโรงแรมและบริการที่มีแนวโน้มการเติบโตอย่างต่อเนื่อง จึงเป็นที่มาของการก้าวเข้ามาพัฒนาโครงการโรงแรมและคอนโดในครั้งนี้”

            นายลิม บุน ควี ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ ดุสิต อินเตอร์เนชั่นแนล กล่าวว่า หัวหิน เป็นเมืองตากอากาศชายทะเลที่มีชื่อเสียงที่สุดแห่งหนึ่งของไทย สามารถดึงดูดนักท่องเที่ยวได้มากกว่า 5 ล้านคนต่อปี และก็ยังคงเป็นเมืองที่มีบรรยากาศผ่อนคลาย เหมาะสำหรับกลุ่มครอบครัวและนักท่องเที่ยวที่มองหาการพักผ่อนและกิจกรรมสนุกๆ ริมชายหาด การเปิดตัวโรงแรมในแบรนด์ดุสิตดีทูแห่งแรกในหัวหิน เชื่อมั่นว่าจะสร้างประสบการณ์ที่ดีให้ผู้พักอาศัยและนักท่องเที่ยว

            นางสาวสมสกุล หลิมศุทธพรรณ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ สายงานบริหารสินทรัพย์ บริษัท พลัส พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด กล่าวว่าโครงการ ดุสิตดีทู เรสซิเดนเซส หัวหิน เป็นโครงการที่มีจุดแข็งในตลาด โดยเฉพาะแบรนด์ดุสิตดีทู ที่มาช่วยเพิ่มมูลค่าให้กับโครงการ ตลอดจนทำเลที่อยู่ไม่ไกลจากชายหาด จะสามารถดึงดูดผู้ซื้อเพื่ออยู่อาศัยและเพื่อลงทุน รวมถึงผู้เช่าที่เป็นชาวต่างชาติได้ดี โดยเฉพาะกลุ่มสแกนดิเนเวียนและรัสเซีย     

สำหรับตลาดอสังหาริมทรัพย์ในหัวหินนั้น จากการสำรวจของพลัสฯ เมื่อเดือนมิถุนายน 2560 พบว่าตลาดคอนโดยังคงเป็นสินค้าหลักมีส่วนแบ่งถึง 84% และยังคงมีอัตราดูดซับที่ดี ส่วนราคาอสังหาฯ มีแนวโน้มปรับตัวสูงขึ้น สำหรับคอนโดที่นำกลับมาขายใหม่ (รีเซล) ที่ติดชายทะเล เฉลี่ยอยู่ที่ 135,000 บาทต่อตารางเมตร เพิ่มขึ้นจากตอนเปิดโครงการ 10% ส่วนโครงการที่ไม่ติดชายทะเลราคารีเซลอยู่ที่ 79,000 บาทต่อตารางเมตร เพิ่มขึ้นจากตอนเปิดโครงการ 19% จึงมั่นใจได้ว่าดุสิตดีทูเรสซิเดนเซส หัวหินจะได้รับการตอบรับที่ดีอย่างแน่นอน

            โครงการ ดุสิตดีทู เรสซิเดสเซส หัวหิน จะเปิดพรีเซล ในวันที่ 26 พฤศจิกายนนี้ ณ ห้องศาลาแดง โรงแรมดุสิตธานีกรุงเทพฯ

http://www.bangkokbiznews.com/news/detail/780074

แบ่งปันเรื่องราวที่น่าสนใจ

บนช่องทางสื่อออนไลน์ต่างๆ

Share On Line

คัดลอกบทความ