QR Code

LINE Official

@interhome

หน้าหลัก ฝากขายบ้าน
ฝากขายที่ดินกับเรา
ติดต่อ ฝากซิ้อ
ฝากขายบ้าน ที่ดิน
ทีมงานมืออาชีพ

ธอส.สนองนโยบาย บิ๊กตู่ จัดสินเชื่อบ้านดอกเบี้ยต่ำ3จว.ใต้



ธอส.สนองนโยบาย   บิ๊กตู่   จัดสินเชื่อบ้านดอกเบี้ยต่ำ3จว.ใต้ 

ธอส.สนองนโยบาย'บิ๊กตู่' จัดสินเชื่อบ้านดอกเบี้ยต่ำ3จว.ใต้  ( 28 November 2017 )

เมื่อวันที่ 27 พฤศจิกายน 2560 ผู้บริหาร ธนาคารอาคารสงเคราะห์ (ธอส.) ให้การต้อนรับ พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ในโอกาสเดินทางเยี่ยมเยียนประชาชนและบูธของ ธอส. ภายในโซนนิทรรศการ ณ โรงงาน บริษัท ปาล์มพัฒนาชายแดนใต้ จำกัด อ.หนองจิก จ.ปัตตานี

ในการนี้ นายสุรชัย ดนัยตั้งตระกูล ประธานกรรมการธอส. และนายฉัตรชัย ศิริไล กรรมการผู้จัดการ ธอส. พร้อมด้วยคณะผู้บริหารธนาคาร รายงานนายกรัฐมนตรี ถึงแนวทางมาตรการของ ธอส. ที่มุ่งพัฒนาเศรษฐกิจและสังคมพื้นที่ชายแดนภาคใต้ตามนโยบายของรัฐบาล ล่าสุดยังจัดทำ 5 โครงการ สำหรับประชาชนทั่วไปที่มีภูมิลำเนาในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้ คือ ยะลา นราธิวาส และปัตตานี พร้อมกับมีความต้องการที่อยู่อาศัยในพื้นที่ 3 จังหวัดดังกล่าวโดยเฉพาะ ภายใต้กรอบวงเงินสินเชื่อรวม 4,700 ล้านบาท ประกอบด้วย

1.โครงการสินเชื่อที่อยู่อาศัยเพื่อสวัสดิการแห่งรัฐในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้ (กรอบวงเงิน 1,000 ล้านบาท) อัตราดอกเบี้ย 3.25% ต่อปี คงที่นานถึง 5 ปีแรก

2.โครงการสินเชื่อที่อยู่อาศัยเพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้ (กรอบวงเงิน 2,500 ล้านบาท) อัตราดอกเบี้ย 3.75% ต่อปี คงที่นานถึง 5 ปีแรก

3.โครงการบ้าน ธอส. เพื่อสานรัก ในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้ (กรอบวงเงิน 1,000 ล้านบาท) อัตราดอกเบี้ย ปีที่ 1-2 เท่ากับ MRR-3.76% ต่อปี (หรือเท่ากับ 2.99% ต่อปี)

4.โครงการสินเชื่อ ที่อยู่อาศัยเพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้ ประเภทแฟลต ให้เช่า (กรอบวงเงิน 200 ล้านบาท) อัตราดอกเบี้ยปีแรก เท่ากับ MLR-2.00% ต่อปี (หรือเท่ากับ 4.25% ต่อปี)

และ 5.โครงการสินเชื่อสำหรับพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้ ทรัพย์สินรอการขาย NPA ธอส.คัดบ้านมือสอง หรือ ทรัพย์ NPA คุณภาพดีทำเลเด่นหลากหลายประเภทกว่า 200 รายการ ในพื้นที่ภาคใต้
 
ที่มา : หนังสือพิมพ์แนวหน้า

แบ่งปันเรื่องราวที่น่าสนใจ

บนช่องทางสื่อออนไลน์ต่างๆ

Share On Line

คัดลอกบทความ