QR Code

LINE Official

@interhome

หน้าหลัก ฝากขายบ้าน
ฝากขายที่ดินกับเรา
ติดต่อ ฝากซิ้อ
ฝากขายบ้าน ที่ดิน
ทีมงานมืออาชีพ

ออลล์อินสไปร์เจาะทำเล นิว ซีบีดี รัชดา-ห้วยขวาง



ออลล์ อินสไปร์ฯ ลุยเปิดโครงการใหม่ ดิ เอ็กเซล ไฮด์อะเวย์ รัชดา-ห้วยขวาง มูลค่า 1,300 ล้านบาท ชูทำเล“นิว ซีบีดี”แห่งใหม่กรุงเทพฯ มั่นใจดีมานด์สูง เจาะกลุ่มอยู่อาศัย-ปล่อยเช่า ผลตอบแทน 5-7% ต่อปี

นายธนากร ธนวริทธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ออลล์ อินสไปร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่าปัจจุบันย่านรัชดาภิเษก เป็นทำเลที่ได้รับความสนใจต่อเนื่อง ถือเป็นศูนย์กลางธุรกิจแห่งใหม่ โดยปีนี้ รถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน จะเป็นรถไฟฟ้าสายแรกของประเทศไทยที่สร้างเสร็จครบเส้นทาง พร้อมเชื่อมโยงตั้งแต่สถานีเตาปูน-รัชดา-พระราม 9 ที่เชื่อมย่านธุรกิจใหม่ (New CBD) แห่งใหม่ของกรุงเทพฯ เข้าสู่ สุขุมวิท-สีลม ย่านธุรกิจและแหล่งงาน 

ในอนาคตสายสีน้ำเงินจะมีบทบาทสำคัญในการเชื่อมความหลากหลายของแต่ละทำเลสำคัญในกรุงเทพฯ เข้าไว้ด้วยกัน ด้วยศักยภาพทำเลที่ตั้งอยู่ใจกลางเมืองและสิ่งอำนวยความสะดวก อาทิ ห้างสรรพสินค้า แหล่งชอปปิงมอลล์ สถานศึกษา และอาคารสำนักงานต่างๆ ส่งผลให้ตลาดที่อยู่อาศัยในย่านนี้เติบโตต่อเนื่อง และมีดีมานด์ที่รอสินค้าพร้อมตอบโจทย์ความต้องการในทุกด้าน 

สำหรับทำเลรัชดาไปถึงแยกพระราม 9 เติบโตต่อเนื่องโดยเฉพาะช่วง 6-7 ปีที่ผ่านมา นับตั้งแต่ปี 2554-2560 มีการลงทุนจากภาคเอกชนทั้งในรูปแบบศูนย์การค้าและอาคารสำนักงานรวมกว่า 1 ล้านตร.ม. ภายในระยะเวลาเพียงแค่ 6 ปีเท่านั้น และในอนาคตยังมี Super Tower หากแล้วเสร็จจะทำให้มีจำนวนบุคลากรเพิ่มเข้ามาในทำเลรวม 57,000 คน ทำให้การพัฒนาของทำเลนี้ยังเติบโตได้อีก

ในส่วนของคอนโดมิเนียมในโซนรัชดา ตั้งแต่แยกลาดพร้าวไปจนถึงแยกพระราม 9 พบว่าโครงการที่เปิดขายอยู่มีราคาตั้งแต่ 80,000-150,000 บาทต่อตร.ม. ส่งผลให้ทำเลรัชดา ถูกยกให้เป็น New CBD เนื่องจากมีแหล่งงานขนาดใหญ่ ทำให้มูลค่าทั้งที่ดินและคอนโดมิเนียมมีราคาสูงอย่างรวดเร็วรวมไปถึงการเข้ามาลงทุนของนักธุรกิจจีนที่กว้านซื้อห้องชุดของหลายๆ โครงการในย่านรัชดาภิเษก ทำให้ตัวเลขของราคาคอนโดมิเนียมเปิดใหม่ปรับตัวเพิ่มสูงถึง 10-15% ต่อปี

การลงทุนด้านที่อยู่อาศัยในรัชดา ถือเป็นทำเลที่มีศักยภาพสูง โดยเฉพาะการปล่อยเช่า ที่มีผู้เช่าแทบจะเต็มทั้งปี ด้วยอัตราค่าเช่า 12,000-30,000 บาทต่อเดือน ให้อัตราผลตอบแทน  5-7% ต่อปี (ขึ้นอยู่กับแต่ละโครงการ) รวมถึงการเพิ่มขึ้นของมูลค่าคอนโดมิเนียมเมื่อขายต่อหรือ Capital Gain ที่สูงถึงปีละ 6-10%

จากแนวโน้มดังกล่าวบริษัทจึงเตรียมเปิดตัวโครงการใหม่ คือ โครงการ ดิ เอ็กเซล ไฮด์อะเวย์ รัชดา-ห้วยขวาง มูลค่ากว่า 1,300 ล้านบาท ราคาเริ่มต้น 1.59 ล้านบาท พร้อมเฟอร์นิเจอร์แบบ Fully Furnished อยู่ใกล้รถไฟฟ้าใต้ดิน เอ็มอาร์ที สถานีห้วยขวาง 1 กม. พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกขนาดใหญ่ ราคาเริ่มต้นเฉลี่ย 70,000 - 80,000 บาท ต่อตร.ม.  เปิดให้จองสิทธิ์กับแคมเปญ “All Life Dimensions” วันที่ 19-22 ก.พ. นี้ ที่ เทอร์มินอล 21 ชั้น MF(ทางเชื่อม BTS สถานี อโศก)

http://www.bangkokbiznews.com/news/detail/792802

แบ่งปันเรื่องราวที่น่าสนใจ

บนช่องทางสื่อออนไลน์ต่างๆ

Share On Line

คัดลอกบทความ