QR Code

LINE Official

@interhome

หน้าหลัก ฝากขายบ้าน
ฝากขายที่ดินกับเรา
ติดต่อ ฝากซิ้อ
ฝากขายบ้าน ที่ดิน
ทีมงานมืออาชีพ

ออลล์ อินสไปร์ ชิงตลาดคนทำงาน มั่นใจดีมานด์ยังคงมีต่อเนื่อง



ออลล์ อินสไปร์ ชิงตลาดคนทำงาน มั่นใจดีมานด์ยังคงมีต่อเนื่อง

นายธนากร ธนวริทธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร (CEO) บริษัท ออลล์ อินสไปร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ภาพรวมตลาดอสังหาริมทรัพย์เฉพาะคอนโดมิเนียมในช่วงนี้เริ่มมีทิศทางปรับตัวดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง จากสภาพเศรษฐกิจที่มีแนวโน้มเติบโตสูง ในปีที่ผ่านมาคอนโดมิเนียมในหลายโซนปิดการขายได้อย่างรวดเร็ว และยังมีดีมานด์ตอบรับสูง ทั้งในโซนกรุงเทพฯ ชั้นในจนถึงชั้นนอก ส่งผลให้บริษัท เดินหน้าเปิดตัวคอนโดมิเนียมโครงการใหม่ตามแผนที่วางไว้ ภายใต้แบรนด์ ไรส์ ได้แก่ โครงการไรส์ พหล-อินทามระ (Rise Phahon-Inthamara) ซึ่งเป็นคอนโดมิเนียมรูปแบบ High Rise ตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพสูงสุด ย่านถนนสุทธิสารวินิจฉัย ตอบรับดีมานด์ตลาดคนทำงานย่านอารีย์-สะพานควาย มูลค่าโครงการกว่า 1,600 ล้านบาท ราคาเริ่มต้นเพียง 2.89 ล้านบาท
สำหรับย่านสุทธิสารเป็นทำเลใจกลางเมืองที่สามารถเชื่อมผ่านถนนหลักสายใหญ่ถึง 4 สาย ทำให้มีอาคารสำนักงานจำนวนมากตลอดจนมีประชากรหนาแน่นซึ่งส่วนใหญ่เป็นกลุ่มคนทำงานวัยกลางคนที่ต้องการพักอาศัยในทำเลใจกลางเมืองที่ครบครันด้วยสาธารณูปโภคเชื่อมต่อโครงข่ายคมนาคมทั้งรถไฟฟ้า BTS สะพานควาย BTS อารีย์ นอกจากนั้นยังเป็นทำเลที่เหมาะแก่การลงทุนเพราะมีอัตราการเติบโตของราคาที่ดินสูงเป็นอันดับต้นๆ ของกรุงเทพฯ ด้วยพื้นที่รายล้อมทั้งย่านธุรกิจเดิมและย่านธุรกิจใหม่ ถือว่าเป็นทำเลที่มีแนวโน้มเติบโตอย่างสม่ำเสมอ และยังคงมีดีมานด์อย่างต่อเนื่อง

ในครั้งนี้ถือเป็นการเปิดตัวตึกสูงดีไซน์สุดเฉียบโครงการใหม่ล่าสุด ภายใต้แบรนด์ ไรส์ พหล-อินทามระ (Rise Phahon-Inthamara) คอนโดมิเนียมรูปแบบ High Rise สูง 40 ชั้น 1 อาคาร จำนวน 384 ยูนิต มีแบบห้องให้เลือก 2 รูปแบบ คือ 1 ห้องนอน ขนาด 25-37.5 ตร.ม. และ 2 ห้องนอน ขนาด 42-53 ตร.ม. ราคาเริ่มต้นเพียง 2.89 ล้านบาท มูลค่าโครงการกว่า 1,600 ล้านบาท ตั้งอยู่บนทำเลในซอยสุทธิสารวินิจฉัย บริเวณปากซอยอินทามระ 4 ซึ่งถนนสุทธิสารวินิจฉัยเป็นซอยที่สามารถทะลุเชื่อมต่อไปยังถนนใหญ่ๆ ได้หลายเส้น ทั้งเส้นทางลัด พหลโยธิน-วิภาวดีรังสิต และยังเชื่อมต่อไปยังถนนรัชดาภิเษกได้อีกด้วย ที่สำคัญคือใกล้รถไฟฟ้า BTS สะพานควาย และ BTS อารีย์

"ออลล์ อินสไปร์ฯ มั่นใจว่าจะมีการตอบรับป็นอย่างดีด้วยราคาเริ่มต้นที่คนทำงาน จับต้องได้ อีกทั้งเล็งเห็นถึงศักยภาพของตัวโครงการที่ตั้งอยู่บนทำเลพื้นที่ชั้นกลางที่มีแนวโน้มเติบโตอย่างเห็นได้ชัดในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา และยังเป็นย่านที่มีอาคารสำนักงานตั้งอยู่เป็นจำนวนมาก เป็นแหล่งศูนย์กลางธุรกิจ รองรับด้วยสิ่งอำนวย ความสะดวก และเป็นทำเล Hub ด้านการเปลี่ยนถ่ายระบบคมนาคมทางรางที่ใหญ่ที่สุดในอาเซียน หรือสถานีกลางบางซื่อ ซึ่งกำลังจะแล้วเสร็จพร้อมใช้งานในปี 63 ซึ่ง แน่นอนว่าราคาที่ดินและคอนโดในละแวกนั้นจะขยับสูงขึ้นในอนาคต" นายธนากร กล่าว

ที่มา : หนังสือพิมพ์บางกอกทูเดย์
15 มิถุนายน 2561

แบ่งปันเรื่องราวที่น่าสนใจ

บนช่องทางสื่อออนไลน์ต่างๆ

Share On Line

คัดลอกบทความ