QR Code

LINE Official

@interhome

หน้าหลัก ฝากขายบ้าน
ฝากขายที่ดินกับเรา
ติดต่อ ฝากซิ้อ
ฝากขายบ้าน ที่ดิน
ทีมงานมืออาชีพ

สาทร แลนด์มาร์กยอดฮิตของคนเมือง



ถนนสาทร ถนนที่เชื่อมระหว่างถนนพระราม 4 และถนนเจริญกรุง และเป็นเส้นทางหนึ่งที่เชื่อมกับฝั่งธนบุรีโดยสะพานสมเด็จพระเจ้าตากสิน (สะพานสาทร) ซึ่งแบ่งเป็น 2 ฝั่ง ได้แก่ ฝั่งเหนือคือ “ถนนสาทรเหนือ” อยู่ในแขวงสีลม เขตบางรัก และฝั่งใต้คือ “ถนนสาทรใต้” อยู่ในแขวงยานนาวาและแขวงทุ่งมหาเมฆ เขตสาทร

ปัจจุบัน ถนนสาทรโดยเฉพาะสาทรใต้ถือว่าเป็นถนนสายเศรษฐกิจที่สำคัญอีกสายหนึ่งของกรุงเทพมหานคร นับเป็นทำเลทองในย่านธุรกิจที่มีศักยภาพด้านการพัฒนาสูง เป็นพื้นที่ย่านพาณิชยกรรมและที่อยู่อาศัยค่อนข้างหนาแน่น แวดล้อมด้วยแหล่งงานและสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆมากมาย อีกทั้งยังมีบริษัท ห้างร้าน รวมถึงคอนโดมิเนียมและอาคารพาณิชย์จำนวนมาก

นอกจากนั้นย่านถนนสาทรใต้ยังโดดเด่นด้วยการสัญจรที่สะดวก คล่องตัว เดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัวก็สะดวก มีถนนที่เชื่อมต่อซอยสวนพลู และพื้นที่สำคัญอื่น ๆ ได้ และยังสามารถเดินทางเชื่อมต่อด้วยรถไฟฟ้าได้ทั้ง รถไฟฟ้า MRT สถานีลุมพินี และ รถไฟฟ้า BTS สถานีช่องนนทรี

ดังนั้นแล้วจึงไม่แปลกใจที่ถนนสาทรใต้จะกลายเป็นอีกหนึ่งทำเลยอดนิยมสำหรับคนเมืองชาวไทย โดยเฉพาะคนที่เป็นพนักงานออฟฟิศ และในขณะเดียวกันก็เป็นทำเลที่นักลงทุนและนักท่องเที่ยวต่างชาติคุ้นเคยและนิยมด้วย ซึ่งทำให้เหมาะสำหรับการลงทุนพัฒนาเป็นอาคารชุดพักอาศัยและอาคารสำนักงานเกรด A ให้เช่า รวมถึงโครงการ Mixed-use ด้วย

 

ที่มา : ddproperty

3 เมษายน 2562

แบ่งปันเรื่องราวที่น่าสนใจ

บนช่องทางสื่อออนไลน์ต่างๆ

Share On Line

คัดลอกบทความ