QR Code

LINE Official

@interhome

หน้าหลัก ฝากขายบ้าน
ฝากขายที่ดินกับเรา
ติดต่อ ฝากซิ้อ
ฝากขายบ้าน ที่ดิน
ทีมงานมืออาชีพ

ผลงานยอดเยี่ยม : เมษายน 2565 ยินดีกับสุดยอดนักขายมืออาชีพอินเตอร์โฮมทุกท่าน กับผลงานการขายที่สุดปัง ประจำเดือนเมษายน 2565



ผลงานยอดเยี่ยม : เมษายน 2565 ยินดีกับสุดยอดนักขายมืออาชีพอินเตอร์โฮมทุกท่าน กับผลงานการขายที่สุดปัง ประจำเดือนเมษายน 2565 ทุกผลงานการขาย ไม่ได้มาด้วยโชคช่วย แต่มาจากการตลาดที่แข็งแกร่ง การทุ่มเทการทำงาน ประสบการณ์และความจริงใจในการทำงาน ขอบคุณในความมุ่งมั่นในการทำงานของทีมงานทุกท่านทุกฝ่าย ที่เป็นแรงผลักดันในการสร้างผลงานและเพื่อปิดการขายให้กับลูกค้าที่ฝากขายบ้านกับอินเตอร์โฮมฯได้อย่างยอดเยี่ยมในเดือนนี้ ขอบคุณลูกค้าทั้งผู้ฝากขายบ้าน ลูกค้าผู้ซื้อบ้านที่ให้ความไว้วางใจซื้อบ้าน ฝากขายบ้านกับเรา /ขอแสดงความยินดีกับทีมงานการตลาดทุกท่าน ที่สามารถสร้างผลงานสุดยอดนักขายยอดเยี่ยมสูงสุด
.
เราพร้อมดูแลให้บริการผู้ซื้อ ผู้ฝากขายบ้าน โทร.ปรึกษาได้ตลอดนะค่ะ อยากขายบ้านไว จบง่าย ได้ราคาดี ปรึกษาเราได้ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย... ไม่ว่าจะเป็น บ้านเดี่ยว บ้านแฝด /ทาวน์เฮ้าส์ ทาวน์โฮม/ อาคารพาณิชย์ อพาร์ทเม้นท์ / ที่ดิน / บ้านใหม่ บ้านเก่า ไม่ว่าบ้านสภาพไหน ฝากขายบ้านกับเรา เราทำการตลาดขายได้หมดค่ะ
.
อินเตอร์โฮม ฝากขายบ้านกับเรา ขั้นตอนง่ายๆ ไม่ยุ่งยาก!! อินเตอร์โฮม เรามีทีมงานมืออาชีพกว่า 150 คน ทำงานเป็นทีม ช่วยท่านขายบ้านได้ไว!! ทำการตลาดให้ฟรี ไม่มีค่าใช้เบื้องต้น พร้อมให้คำปรึกษาฟรี!!
.
+ ขายบ้านไม่ออก บอกอินเตอร์โฮม
+ รับฝากขาย อสังหาริมทรัพย์ทุกประเภท
+ ทีมงานมืออาชีพกว่า 150 คน ช่วยขาย
+ บริษัทมั่นคง ปลอดภัย เปิดมาแล้วกว่า 15 ปี
+ ฟรี การตลาดแบบจัดเต็ม ทุกช่องทาง!!
.
สอบถามเพิ่มเติม ปรึกษาฟรีที่
Call Center : 02-946-6206
Website: www.interhome.co.th
Line ID: @interhome
สอบถามทางไลน์ https://lin.ee/xTo07Pn

แบ่งปันเรื่องราวที่น่าสนใจ

บนช่องทางสื่อออนไลน์ต่างๆ

Share On Line

คัดลอกบทความ