QR Code

LINE Official

@interhome

หน้าหลัก ฝากขายบ้าน
ฝากขายที่ดินกับเรา
ติดต่อ ฝากซิ้อ
ฝากขายบ้าน ที่ดิน
ทีมงานมืออาชีพ

แบงก์ลุยสินเชื่อบ้าน กสิกรออกแคมเปญสุดคุ้ม



แบงก์ลุยสินเชื่อบ้าน กสิกรออกแคมเปญสุดคุ้ม


May 13, 2017

          แบงก์ลุยออกแคมเปญสินเชื่อบ้าน กสิกรไทย ออกซื้อบ้านซูเปอร์คุ้ม ชูดอกถูก วงเงินสูง สิทธิพิเศษเพียบตั้งเป้ายอดปล่อยกู้ปีนี้ 52,900 ล้าน ด้าน ทีเอ็มบี ชูรีไฟแนนซ์ กับดอกเบี้ยพิเศษ ช่วยประหยัดและผ่อนได้เบาขึ้น
          นายอลงกต บุญมาสุข ผู้อำนวยการฝ่ายอาวุโส ฝ่ายบริหาร ผลิตภัณฑ์สินเชื่อเพื่อที่อยู่อาศัยและสินเชื่อธุรกิจขนาดย่อมธนาคารกสิกรไทย เปิดเผยว่า ธนาคารกสิกรไทยจัดแคมเปญพิเศษ "เทศกาลซื้อบ้านซูเปอร์คุ้ม" เพื่อขยายโอกาสให้แก่ลูกค้าในการเข้าถึงสินเชื่อที่อยู่อาศัย โดยลูกค้าที่เข้าร่วมโครงการจะได้รับวงเงินกู้สินเชื่อบ้านสูงสุด 90% ของราคาซื้อขายบ้าน และสามารถกู้เพิ่มสินเชื่อตกแต่งบ้านกสิกรไทย โดยจะได้รับวงเงินสินเชื่อสูงสุด 10% ของราคาซื้อขาย และเมื่อรวมกับวงเงินสินเชื่อบ้านแล้วไม่เกิน 100% ของราคาประเมิน โดยจะได้รับอัตราดอกเบี้ยพิเศษ ได้แก่ เดือนที่ 1 ถึง 3 อัตราดอกเบี้ยคงที่ 0% เดือนที่ 4 ถึง 12 อัตราดอกเบี้ยคงที่ 3.50% เดือนที่ 13-36 อัตราดอกเบี้ย MRR- 1.80% หลังจากนั้นจะคิดอัตราดอกเบี้ย MRR-1.25% จนครบสัญญากู้ยืม ปัจจุบัน MRR ของธนาคารกสิกรไทยอยู่ที่ 7.62% ต่อปี
          สำหรับลูกค้าที่ทำประกันชีวิตเพื่อคุ้มครองสินเชื่อบ้านเพิ่มเติม โดยมีทุนประกันคุ้มครองเต็มวงเงินสินเชื่อบ้าน และระยะเวลาคุ้มครองเต็มระยะเวลาชำระคืน เพื่อช่วยผู้กู้ลดความเสี่ยงเรื่องภาระเงินกู้กรณีเกิดเหตุไม่คาดฝัน จะได้รับส่วนลดดอกเบี้ยเป็นพิเศษในปีแรกอีก 0.25% และลูกค้า 500 รายแรกที่จดจำนองหลักประกัน จะได้รับบัตรกำนัลจาก บิ๊กซีหรือเทสโก้ โลตัส มูลค่าสูงสุด 2,400 บาท
          นอกจากนี้ ลูกค้าสินเชื่อบ้านกสิกรไทยที่ร่วมแคมเปญเทศกาลซื้อบ้านซูเปอร์คุ้มจะได้รับสิทธิพิเศษและส่วนลดจากบริษัทพันธมิตรของธนาคารฯ อาทิ เอไอเอส ไฟเบอร์ มอบส่วนลด 50% แพ็กเกจอินเตอร์เน็ตบ้านความเร็วสูง นาน 3 เดือน ที่มาพร้อมความบันเทิงระดับโลกผ่าน AIS PLAYBOX พร้อมฟรี ค่า ติดตั้งทุกแพ็กเกจ และรับส่วนลดสูงสุด 10,000 เมื่อซื้อเฟอร์นิเจอร์ หรือเลือกซื้อสินค้าเครื่องใช้ไฟฟ้า Power One รับของสมนาคุณสูงสุด 15,900 บาท ที่อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ ทุกสาขา
          ลูกค้าที่สามารถเข้าร่วมแคมเปญ "เทศกาลซื้อบ้านซูเปอร์คุ้ม" จะต้องเป็นลูกค้าที่สมัครสินเชื่อ บ้านกสิกรไทย และต้องจดจำนองหลักประกันกับธนาคาร ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 ตุลาคม 2560
          นายอลงกต กล่าวตอนท้ายว่า ธนาคารฯ คาดว่าแคมเปญนี้จะได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี พร้อมตั้งเป้าหมายปล่อยสินเชื่อบ้านกสิกรไทยจากแคมเปญนี้ 8,000 ล้านบาท ทั้งนี้ ในปี 2560 ธนาคารกสิกรไทยตั้งเป้าหมายการปล่อยสินเชื่อบ้านเป็นยอดสินเชื่อใหม่โดยรวมทั้งปี 52,900 ล้านบาท และคาดว่ายอดสินเชื่อบ้านคงค้างทั้งปีจะเติบโตอยู่ที่ 5-7%
          ขณะที่ ทีเอ็มบี หรือ ธนาคาร ทหารไทย จำกัด (มหาชน) ออกแคมเปญดอกเบี้ยพิเศษ สำหรับสินเชื่อบ้าน ทีเอ็มบี รีไฟแนนซ์ ที่ลูกค้าสามารถประหยัดเงินค่าดอกเบี้ยที่ต้องจ่ายในแต่ละเดือนที่เกิดจากค่าผ่อนบ้านหลังจากที่หมดดอกเบี้ยโปรโมชั่นทั่วไป ซึ่งค่างวดส่วนใหญ่ที่ชำระในแต่ละเดือนจะถูกนำไปจ่ายเป็นดอกเบี้ย แต่สินเชื่อบ้าน ทีเอ็มบี รีไฟแนนซ์ ลูกค้าจะประหยัดและผ่อน ได้เบาขึ้น ด้วยข้อเสนอดอกเบี้ยพิเศษ คงที่ 3 ปีแรก กับอัตราดอกเบี้ยแบบคงที่ 4.25% หรือเลือกรับอัตราดอกเบี้ยพิเศษแบบคงที่ 3.75% พร้อมรับสิทธิพิเศษ ฟรีค่าจดทะเบียน จำนอง ฟรีประกันอัคคีภัยตลอดอายุสินเชื่อ ฟรีค่าประเมินราคาหลักทรัพย์ เมื่อสมัครพร้อมกับผลิตภัณฑ์เสริม 3 ประเภท ได้แก่ ประกันคุ้มครองสินเชื่อ ทีเอ็มบี คุ้มบ้าน (MRTA), บริการหักบัญชีอัตโนมัติ เพื่อผ่อนชำระสินเชื่อบ้าน และสมัครบัตรเดบิต เพื่อให้ลูกค้าบริหารจัดการบัญชีได้อย่างมีประสิทธิภาพ สมัครได้ตั้งแต่วันนี้-31 กรกฎาคม 2560.--จบ--

          ที่มา: หนังสือพิมพ์สยามธุรกิจ ฉบับวันที่ 13 - 19 พ.ค. 2560--

แบ่งปันเรื่องราวที่น่าสนใจ

บนช่องทางสื่อออนไลน์ต่างๆ

Share On Line

คัดลอกบทความ