QR Code

LINE Official

@interhome

หน้าหลัก ฝากขายบ้าน
ฝากขายที่ดินกับเรา
ติดต่อ ฝากซิ้อ
ฝากขายบ้าน ที่ดิน
ทีมงานมืออาชีพ

เนรมิตกรุงเทพฯโฉมใหม่ เศรษฐีไทยเร่งปั้น9มิกซ์ยูส



กรุงเทพมหานครอมรรัตนโกสินทร์...เมืองหลวงของประเทศ ไทย ที่กลายเป็นจุดหมายปลายทางของคนทุกคนไม่ว่าจะเป็นผู้คนที่ย้ายถิ่นฐานมาศึกษาหาความรู้หรือประกอบอาชีพเพื่อหาเลี้ยงครอบครัวรวมถึงนักท่องเที่ยวจากต่างประเทศ ที่เดินทางมาสัมผัสประสบการณ์ความเป็นไทยทำให้พื้นที่แห่งนี้เกิดการขยายตัวอย่างรวดเร็วพร้อมทั้งระบบขนส่งมวลชนที่สะดวกสบายมากขึ้นและที่อยู่อาศัยก็ปรับเปลี่ยนให้สอดรับกับความต้องการส่งผลให้ผู้ประกอบการอสังหาริมทรัพย์ไม่หยุดพัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อตอบโจทย์ของคนเมืองมากขึ้น ยิ่งครบวงจรมากเท่าไหร่ ยิ่งเป็นที่ต้องการมากเท่านั้น

            ต้องยอมรับว่าปัจจุบันผู้ประกอบการอสังหาริมทรัพย์ขยับมาพัฒนาโครงการมิกซ์ยูสมากขึ้นเพื่อตอบโจทย์ผู้ใช้บริการมากที่สุด เพราะถือเป็นโครงการอสังหาริมทรัพย์ขนาดใหญ่ที่รวบรวมการใช้งานหลากหลายรูปแบบอยู่บนพื้นที่เดียวกันไม่ว่าจะเป็นอสังหาริมทรัพย์เพื่อการ อยู่อาศัยหรือเพื่อการพาณิชย์อย่างคอนโดมิเนียม โรงแรม หรืออาคารสำนักงานรวมทั้งมีห้างสรรพสินค้าด้วย เพื่อสร้างความสะดวกสบาย

"ธนพล ศิริธนชัย" ประธานอำนวยการบมจ.แผ่นดินทอง พร็อพเพอร์ตี้ ดีเวลลอปเม้นท์ กล่าวว่า ยิ่งเศรษฐกิจไม่ดี ผู้ประกอบการจะเลือกลงทุนมิกซ์ยูสเพราะการพัฒนาใช้เวลานาน และเมื่อเศรษฐกิจฟื้นตัว แต่ละโครงการก็จะแล้วเสร็จทันที การทำมิกซ์ยูส เพราะมีขนาดพื้นที่มาก และส่วนใหญ่เป็นลักษณะการเช่าระยะยาว จากหน่วยงานราชการ มหาวิทยาลัยหรือองค์กรมูลนิธิต่าง ๆ สร้างความคุ้มค่ามากกว่า

            หลังจากนี้เป็นที่น่าจับตาอย่างยิ่งหากอภิมหาโครงการมิกซ์ยูสทั้งหมดเปิดให้บริการอย่างเต็มรูปแบบจะผลักดันให้กรุงเทพฯ กลายเป็นเมืองหลวงชั้นนำระดับโลกได้หรือไม่ที่สำคัญต้องติดตามการแข่งขันของอุตสาหกรรมนี้จะฟาดฟันดุเดือดแย่งชิงผู้ใช้บริการมากน้อยเพียงใด?คงต้องติดตาม

 

ที่มา : หนังสือพิมพ์เดลินิวส์

3 ตุลาคม 2562

แบ่งปันเรื่องราวที่น่าสนใจ

บนช่องทางสื่อออนไลน์ต่างๆ

Share On Line

คัดลอกบทความ