QR Code

LINE Official

@interhome

หน้าหลัก ฝากขายบ้าน
ฝากขายที่ดินกับเรา
ติดต่อ ฝากซิ้อ
ฝากขายบ้าน ที่ดิน
ทีมงานมืออาชีพ

JCK บุ๊กขายที่ดิน300ไร่



          บมจ.เจซีเค อินเตอร์เนชั่นแนล หรือ JCK ผู้ประกอบการพัฒนานิคมฯ โดย "นายอภิชัย เตชะอุบล" ประธานกรรมการและประธานกรรมการบริหาร เปิดเผยว่า ปี 63 ตั้งเป้าผลงานพลิกเป็นบวก (เทิร์นอะราวด์) โดยคาดว่าจะมีรายได้รวมราว 3 พันล้านบาท หรือ เติบโต 522% จากปีก่อน เพราะทุกธุรกิจเติบโตได้ดี

 

          โดย "ธุรกิจขายที่ดินในนิคมฯ" ยังคงเป็นธุรกิจหลักในการสร้างรายได้ คาดว่าจะสามารถขายที่ดินในปี63 ได้จำนวน 200-300 ไร่ เพราะได้รับผลบวกจากการประกาศเขตพัฒนาพิเศษภาคตะวันออก (EEC) ขณะที่ "ธุรกิจให้เช่าคลังสินค้า" คาดว่าจะปล่อยเช่าได้เพิ่มขึ้นไม่ต่ำกว่า 40,000 ตารางเมตร และคาดว่าจะขายเข้ากอง REIT ภายในช่วงปลายปีนี้ ทำให้รับรู้รายได้ภายในปี 63 นอกจากนี้บริษัทได้รับสิทธิการเช่าในที่ดินกว่า 1,300 ไร่ เป็นระยะเวลา 50 ปี ในจ.นครพนม ใกล้กับสะพานมิตรภาพไทย - ลาว สามารถเชื่อมต่อไป ยังประเทศจีน เวียดนาม และสปป.ลาว และอนาคตจะมีรถไฟรางคู่เชื่อมผ่านถึง ส่งผลให้ กลายเป็นพื้นที่สำคัญ และคาดว่าจะได้รับความสนใจจากนักลงทุนติดต่อขอเช่าพื้นที่

 

          สำหรับ "ธุรกิจพัฒนาคอนโดฯ" โครงการอาร์ติซาน รัชดา อาคารสูง 34 ชั้น จำนวน 4 อาคาร รวม 1,337 ยูนิต ซึ่งบริษัทร่วมทุนกับพันธมิตรจากประเทศจีน ขณะนี้ มียอดขายเกิน 80% และคาดว่าจะสามารถเริ่มรับรู้รายได้จากการขายในช่วงครึ่งหลังของปีนี้ ประมาณ 5 พันล้านบาท

 

ที่มา : หนังสือพิมพ์มิติหุ้น

9 มกราคม 2563

แบ่งปันเรื่องราวที่น่าสนใจ

บนช่องทางสื่อออนไลน์ต่างๆ

Share On Line

คัดลอกบทความ