QR Code

LINE Official

@interhome

หน้าหลัก ฝากขายบ้าน
ฝากขายที่ดินกับเรา
ติดต่อ ฝากซิ้อ
ฝากขายบ้าน ที่ดิน
ทีมงานมืออาชีพ

16 พฤศจิกายน 2563 เช้านี้ประชุมวิเคราะห์ วางแผนการทำการตลาด วิเคราะห์เจาะลึกการขาย/จุดเด่น ให้กับทรัพย์/บ้าน



16 พฤศจิกายน 2563 เช้านี้ประชุมวิเคราะห์ วางแผนการทำการตลาด วิเคราะห์เจาะลึกการขาย/จุดเด่น ให้กับทรัพย์/บ้าน ที่เข้ามาใหม่ในรอบสัปดาห์ที่ผ่านมา  ต้องขอขอบคุณลูกค้าไว้วางใจ เข้ามาฝากขายบ้านกับอินเตอร์โฮมกันอย่างล้นหลาม ให้อินเตอร์โฮมช่วยดูแล แก้ไข เราคือที่ปรึกษาด้านอสังหาริมทรัพย์  เราช่วยขายบ้านให้ลูกค้าได้ราคา และได้ไวที่สุด "ขายบ้านไม่ออก บอกอินเตอร์โฮม"
.
"ขายบ้านไม่ออก บอกอินเตอร์โฮม" เราก็พร้อมบริการ ดูแลให้คำปรึกษาทุกขั้นตอนตลอดการขาย รวมถึงการทำการตลาดในทุกช่องทาง ทุกสัปดาห์ "อินเตอร์โฮม" เรามีประชุมเพื่อวิเคราะห์วางแผนทำการตลาด ทรัพย์ที่คุณลูกค้าฝากขายกับอินเตอร์โฮมฯ  เพื่อวิเคราะห์โดยละเอียด เพื่อหาจุดเด่น จุดขาย วิเคราะห์กลุ่มเป้าหมายให้กับทรัพย์สินฯ ที่ลูกค้า ให้ความไว้วางใจฝากขายบ้านกับอินเตอร์โฮม เราใส่ใจทุกรายละเอียด ทำการตลาดตรงจุด ถึงกลุ่มเป้าหมายอย่างรวดเร็ว
.
เช้านี้ทีมงานอินเตอร์โฮม เริ่มต้นด้วยการประชุมทีมวิเคราะห์ทรัพย์สินประจำสัปดาห์เพื่อทำการตลาด ทีมแกร่ง พลังบวก สัปดาห์นี้มีทรัพย์เข้ามาใหม่ ทำเลสวยๆ ราคาพิเศษ ให้ลูกค้าได้เลือกสรรจำนวนมากเลยค่ะ สนใจบ้านโซนไหน แบบไหน เข้ามาเลือกชมได้ที่เว็บไซต์อินเตอร์โฮม ของเราได้เลยนะค่ะที่ www.interhome.co.th หรือติดตามผ่านสื่อช่องทางต่างๆของเราได้ค่ะ สนใจหลังไหนติดต่อทีมงานอินเตอร์เราได้เลยนะค่ะ ยินดีให้บริการและให้คำแนะนำดีๆ กับคุณลูกค้าทุกท่านเลยค่ะ : "เมื่อคิดจะซื้อบ้าน ขายบ้าน ให้มืออาชีพดูแล คิดถึงอินเตอร์โฮมนะค่ะ"
.
สอบถามเพิ่มเติม ปรึกษาฟรีที่
Call Center : 02-946-6206
Website: www.interhome.co.th

แบ่งปันเรื่องราวที่น่าสนใจ

บนช่องทางสื่อออนไลน์ต่างๆ

Share On Line

คัดลอกบทความ