QR Code

LINE Official

@interhome

หน้าหลัก ฝากขายบ้าน
ฝากขายที่ดินกับเรา
ติดต่อ ฝากซิ้อ
ฝากขายบ้าน ที่ดิน
ทีมงานมืออาชีพ

พรีบิลท์ มั่นใจปีนี้รายได้เท่าช่วงก่อนโควิดหลังยอดขายบ้านแนวราบทะยานฉุดไม่อยู่



           "พรีบิลท์" ปลื้มยอดขาย "พรรณนา" กระฉูด เล็งเปิดขายเฟส 2 หลังลูกค้าแห่ซื้อแล้วกว่า 90% กวาดยอดขายกว่า 500 ล้านบาท พร้อมกางแผนเดินหน้าเปิดตัว 3 โครงการใหม่ มูลค่า 1,769 ล้านบาท มั่นใจปี 64 รายได้ฟืนตัวเทียบช่วงก่อนโควิด-19 แพร่ระบาด พร้อมโชว์แบ็กล็อกงานก่อสร้างในมือ 8,000 ล้านบาท คาดทยอยรับรู่ปีนี้ 4,487 ล้านบาท

          นายวิโรจน์ เจริญตรา กรรมการผู้จัดการ บริษัท พรีบิลท์ จำกัด(มหาชน) กล่าวว่า ปี 64 จะเป็นปีที่บริษัทมีรายได้ฟืนตัวกลับมาเท่ากับช่วงก่อนเกิดการแพร่ระบาดของเชื้อไววรัสโควิด-19 โดยมีปัจจัยจากแบ็ก ล็อกงานก่อสร้างโครงการสะสมในมือมูลค่า 8,000 ล้านบาท ซึ่งจะทยอยรับรู้ในปีนี้ประมาณ 4,487 ล้านบาท เติบโต 13% จากปีก่อน และมีรายได้จากบริษัท PCM คอนสทรัคชัน 445 ล้านบาทเติบโต 2% และมีรายได้จากโครงการที่ยู่อาศัยในแนวราบที่เปิดขายในปี 63 และโครงการที่จะเปิดตัวใหม่ในปีนี้ 3 โครงการ โดยปีนี้คาดว่าจะมีรายได้จากโครงการที่อยู่อาศัยแนวราบ 772 ล้านบาทเติบโตจากปีที่ผ่านมา 502% จากปี 63

          สำหรับแผนการลงทุนโครงการอสังหาริมทรัพย์ในปี 64 นี้ พรีบิลท์ มีแผนจะเปิดตัวโครงการแนวราบเพิ่มอีก 3 โครงการมูลค่ารวมกว่า 1,769 ล้านบาท แบ่งเป็นโครงการบ้านเดี่ยว 2 โครงการ โดยโครงการแรกจะเปิดตัวในไตรมาสที่ 2 นี้ภายใต้ชื้อโครงการ "พิมนารา" มูลค่า 750 ล้านบาท  ส่วนอีก 1 โครงการมูลค่า 433 ล้านบาทจะเปิดตัวปลายปี 64 ส่วนอีก 1 โครงการจะพัฒนาเป็นทาวน์เฮาส์ มูลค่า 586 ล้านบาท ซึ่งจะเปิดตัวในช่วงใกล้ๆ กัน นอกจากนี้ ยังมีแผนจะเปิดขายโครงการพรรณนา ในเฟสที่ 2 หลังจากเปิดขายเฟส 1 ในปีก่อนและได้รับการตอบรับอย่างดีจากลูกค้า โดยสามารถสร้างยอดขายในเฟสแรกไปแล้วกว่า 90% คิดเป็นมูลค่ากว่า 500 ล้านบาท จากมูลค่าโครงการรวม 1,250 ล้านบาท  โดยปัจจุบันโครงการพรรณนา พุทธมณฑลสาย 3 โครงการบ้านเดี่ยวไฮเอนด์ราคาเริ่มต้น 15- 20 ล้านบาท ซึ่งพัฒนาโดยบริษัท พรีบิลท์ ดีเวลลอปเม้นท์ บริษัทลูกของ "พรีบิลท์" ประสบความสำเร็จด้านยอดขายอย่างสูง เตรียมที่จะเปิดขายโครงการในเฟสที่ 2 ซึ่งมีพื้นที่โครงการประมาณ 20 ไร่ จำนวน 40-50 ยูนิต มูลค่า 700 ล้านบาท โดยในเฟสที่ 2 นี้จะมีการปรับราคาขายเพิ่มประมาณ 10%

          "สาเหตุที่ทำให้ "พรรณนา" ประสบความสำเร็จเกินความคาดหมาย มาจากประสบการณ์ของบริษัทแม่ คือ พรีบิลท์ ที่มีความเชี่ยวชาญในธุรกิจก่อสร้างระดับไฮเอนด์มายาวนานและอยู่เบื้องหลัง ความสำเร็จของโครงการอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำต่างๆ จำนวนมาก ทำให้สามารถบริหารจัดการต้นทุนและเลือกสิ่งที่ดีและมีคุณค่าที่สุดให้กับลูกค้า  ทำให้บริษัทพรีบิล์ ดีเวลลอปเม้นท์ สามารถสร้างโครงการที่มีความสมบูรณ์แบบในทุกด้าน มีความคุ้มค่าและแตกต่างจากโครงการอื่นๆ ในย่านเดียวกัน ทั้งทำเลที่ตั้ง การดีไซน์ฟังก์ชันการใช้งานที่ลงตัว เรียบหรู โปร่งโล่งสบาย มีพื้นที่ใช้สอยขนาดใหญ่ รวมถึงการเลือกใช้วัสดุที่สวยงามคงทน  สามารถส่งต่อรุ่นสู่รุ่นได้อย่างทรงคุณค่า ในราคาที่สมเหตุสมผลและคุ้มค่า จึงทำให้ลูกค้าที่ได้เข้ามาชมโครงการส่วนใหญ่ตัดสินใจจองซื้อ

 

ที่มา : ผู้จัดการรายวัน 360 องศา

วันที่ : 31 มีนาคม 2564

แบ่งปันเรื่องราวที่น่าสนใจ

บนช่องทางสื่อออนไลน์ต่างๆ

Share On Line

คัดลอกบทความ