QR Code

LINE Official

@interhome

หน้าหลัก ฝากขายบ้าน
ฝากขายที่ดินกับเรา
ติดต่อ ฝากซิ้อ
ฝากขายบ้าน ที่ดิน
ทีมงานมืออาชีพ

สีสันวันสงกรานต์ การประชุมทีมการตลาดอินเตอร์โฮม สัปดาห์นี้เต็มไปด้วยความสุข บรรยากาศสนุนสนาน



สีสันวันสงกรานต์ การประชุมทีมการตลาดอินเตอร์โฮม สัปดาห์นี้เต็มไปด้วยความสุข บรรยากาศสนุนสนาน สอดแทรกด้วยรอยยิ้มกับกิจกรรมแจกรางวัลทั้งทองคำและเงินสด ว้าวๆยิ้มแก้มปริกันไปเลยทีเดียว แอดมินบอกเลยบรรยากาศและความสุขแบบนี้ มีเฉพาะที่ครอบครัวอินเตอร์โฮมเราเท่านั้น 
.
เริ่มต้นด้วยการวิเคราะห์และสรุปการทำงานประจำสัปดาห์ที่ทีมงานการตลาดทำงานกันอย่างเข้มแข็งกับภาพบรรยากาศการทำงานทั้งสัปดาห์ รวมถึงผลงานการขายของสัปดาห์นี้ถือว่าปังสุดๆ ช่วยลูกค้าขายบ้านได้กันถ้วนหน้าเลยทีเดียว 
.
สำคัญกับกิจกรรมวันสงกรานต์อินเตอร์โฮม รดน้ําขอพรผู้ใหญ่ และผู้บริหารของเรา สาวๆอินเตอร์โฮมแต่งชุดไทย แอดมินบอกเลย สวยๆ กันทั้งนั้นบวกกับความเก่งและขยัน กับการตลาดแน่นของเราช่วยลูกค้าขายบ้านได้แน่นอนจร้า
.
สัปดาห์นี้มีทรัพย์เข้ามาใหม่ ทำเลสวยๆ ราคาพิเศษ ให้ลูกค้าได้เลือกสรรจำนวนมากเลยค่ะ ทั้งนี้ในสัปดาห์ที่ผ่านมาทีมการตลาดมืออาชีพ คนขยันของเราปิดการขายบ้านให้กับคุณลูกค้าได้เป็นจำนวนมาก ขอบอกว่าสุดยอดจริงๆ ส่วนลูกค้าท่านใดสนใจบ้านโซนไหน แบบไหน เข้ามาเลือกชมได้ที่เว็บไซต์อินเตอร์โฮม ของเราได้เลยนะค่ะที่ www.interhome.co.th หรือติดตามผ่านสื่อช่องทางต่างๆของเราได้ค่ะ สนใจหลังไหนติดต่อทีมงานอินเตอร์เราได้เลยนะค่ะ ยินดีให้บริการและให้คำแนะนำดีๆ กับคุณลูกค้าทุกท่านเลยค่ะ
.
เมื่อคิดจะซื้อบ้าน ขายบ้าน ให้มืออาชีพดูแล คิดถึงอินเตอร์โฮมนะค่ะ
.
สอบถามเพิ่มเติม ปรึกษาฟรีที่
Call Center : 02-946-6206

แบ่งปันเรื่องราวที่น่าสนใจ

บนช่องทางสื่อออนไลน์ต่างๆ

Share On Line

คัดลอกบทความ