QR Code

LINE Official

@interhome

หน้าหลัก ฝากขายบ้าน
ฝากขายที่ดินกับเรา
ติดต่อ ฝากซิ้อ
ฝากขายบ้าน ที่ดิน
ทีมงานมืออาชีพ

สิงห์ฯ ดึงเอเย่นท์100รายช่วยขายคอนโดพร้อมอยู่



          "สิงห์ เอสเตท" พลิกแผนรับมือโควิด-19 ดึงเอเย่นท์ 100 ราย ช่วยดึงกลุ่มลูกค้าต่างประเทศซื้อคอนโดพร้อมอยู่ พร้อมเปิดตัวโครงการลักชัวรี่จับกลุ่มนักลงทุน ตั้งเป้ายอดขาย 70% สิ้นปีนี้

          นายณัฐวุฒิ มัธยมจันทร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารการพัฒนาธุรกิจพักอาศัย บริษัท สิงห์ เอสเตท จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า สถานการณ์โควิด-19 ในช่วงที่ผ่านมาส่งผลกระทบต่อเศรษฐกิจ กำลังซื้อ และการทำตลาดอสังหาริมทรัพย์ในต่างประเทศ เนื่องจากลูกค้าต่างชาติไม่สามารถเดินทางมาได้ ดังนั้นบริษัทจึงได้ปรับแผนการทำตลาดด้วยการเปิดโอกาสให้เอเย่นท์ทั้งรายใหญ่และรายย่อยจำนวน 100 ราย เข้ามาช่วยขายคอนโดพร้อมอยู่ในเครือสิงห์ เอสเตท รวมทั้งการนำเทคโนโลยีต่างๆเข้ามาช่วยให้สามารถเข้าถึงกลุ่มลูกค้าต่างชาติที่ต้องการซื้ออสังหาริมทรัพย์ในประเทศไทยเพิ่มขึ้น

          นอกจากนี้ ในปัจจุบันบริษัทได้ปรับลดเป้าหมายยอดโอนกรรมสิทธิ์ในปี 2563 เหลือ 4,000 ล้านบาท จากเป้าหมายเดิมที่ตั้งไว้ที่ระดับ 9,000 ล้านบาท ซึ่งในช่วงครึ่งปีแรก บริษัทมียอดโอนกรรมสิทธิ์รวมแล้วกว่า 1,000 ล้านบาท เนื่องจากได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของโควิด-19 ส่งผลให้ลูกค้าต่างชาติไม่สามารถเดินทางเข้ามาดูโครงการได้ ซึ่งปัจจุบันบริษัทมีสัดส่วนลูกค้าต่างชาติประมาณ 40%

          สำหรับในปี 2564 บริษัทจะปรับกลยุทธ์การลงทุน โดยการเน้นพัฒนาโครงการแนวราบระดับลักชัวรี่มากขึ้น จากกำลังซื้อที่เพิ่มขึ้น และความต้องการพื้นที่ใช้สอยภายในบ้านมากขึ้น ซึ่งจากการแพร่ระบาดของโควิด-19 ทำให้พฤติกรรมของการซื้อ ที่อยู่อาศัยเปลี่ยนแปลงไป

 

ที่มา : หนังสือพิมพ์กรุงเทพธุรกิจ

วันที่ : 22 ตุลาคม 2563

แบ่งปันเรื่องราวที่น่าสนใจ

บนช่องทางสื่อออนไลน์ต่างๆ

Share On Line

คัดลอกบทความ